Phan mem gui email marketing tốt nhất

Thảo luận trong 'Phần mềm - Software' bắt đầu bởi nguyenha9889, 2/11/17.

  1. nguyenha9889

    nguyenha9889 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/15
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    1
    Bốn yếu tố giúp phan mem gui email marketing tốt nhất

    Lựa chọn đúng thời điểm gửi
    Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định đến hiệu quả của hoạt động email marketing, tuy nhiên đôi khi lại không được chú ý đến. Bất kể hoạt động tiếp thị nào dù là truyền thống hay online đều phải trải qua quá trình nghiên cứu marketing để nắm bắt được hành vi khách hàng. Tùy thuộc vào nhóm đối tượng khách hàng mà bạn sẽ lựa chọn thời điểm phù hợp để gửi thư điện thử. Ví dụ nhân viên văn phòng thường kiểm tra mail lúc khoảng 8-9h sáng hay 2-3h chiều. Nếu bạn gửi thư vào sáng sớm hoặc giờ tan tầm thì có thể email của bạn đã bị “đè” bởi vô số các thư khác.

    Xác định đúng đối tượng người dùng
    Có nhiều cách để thu thập dữ liệu người dùng, nhưng cơ bản có thể chia thành hai phương pháp, là trực tiếp hoặc gián tiếp. Cách lấy dữ liệu trực tiếp từ người dùng là để họ tự mình gửi thông tin cho bạn qua các chương trình, trò chơi yêu cầu người dùng để lại thông tin cá nhân. Cách thứ hai là tìm nguồn dữ liệu gián tiếp từ các đối tác của bạn, khi hai bên cùng có chung một đối tượng khách hàng thì hoàn toàn có thể trao đổi thông tin cho nhau, miễn làm sao lợi ích hai bên được gia tăng và đảm bảo.

    Thiết kế email marketing thu hút
    Để gửi email marketing hiệu quả, thì thư mà bạn gửi cần đảm bảo không mắc các lỗi cơ bản để tránh bị lọc vào hộp thư rác. Nội dung email phải tuân thủ các quy tắc về thiết kế, bố cục và nội dung. Hãy chú trọng vào tiêu đề email vì đây là bước đệm quan trọng nhất khiến người dùng có click chuột để mở email của bạn hay không. Nội dung tiêu đề cần rõ ràng, đầy đủ và ngắn ngọn nhưng phải thu hút, hiển thị đủ để người dùng có thể đọc hết ngay cả khi không mở thư. Đừng cố gắng làm phiền khách hàng bằng các giấu đi phần từ chối email. Vì một khi khách hàng cảm thấy không được tôn trọng thì bạn đã gần như mất đi cơ hội tiếp cận họ bằng cách tiếp thị qua email.

    Thống kê kết quả sau khi gửi email
    Việc thống kê kết quả sau hoạt động email marketing giúp bạn có thể đưa ra những kết luận phù hợp nhất để cải thiện hoạt động tiếp thị của mình. Cho dù bạn dùng phan mem gui email marketing hay sử dụng dịch vụ của các công ty thì đều có thể dễ dàng hệ thống lại các kết quả từ số lượng email gửi thành công, cho đến số khách hàng phản hồi và mua sản phẩm của công ty bạn. Nếu kết quả số lượng email gửi thất bại quá nhiều thì điều đó đồng nghĩa với việc bạn đang sử dụng một danh sách khách hàng kém chất lượng. Và lúc này điều quan trọng nhất cần làm là quay lại bước đầu tiên: xác định định đúng đối tượng người dùng!

    Đứng dưới góc độ của người làm marketing thì bạn phải đặt mình vào vị trí của khách hàng, hiểu rõ thói quen, sở thích, hành vi của họ để mỗi email được gửi đi sẽ mang lại xác suất thành công cao nhất. Nếu biết chia sẻ cho nhau những giá trị nhất định thì việc biến đối tượng người dùng tiềm năng trở thành khách hàng mục tiêu và trung thành hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn!

    Chúc bạn thành công!
     
    #1

Chia sẻ trang này