Những yếu tố cốt lõi giúp chuyên gia Marketing nắm bắt tâm lý khách hàng

Thảo luận trong 'Việc làm - Đào tạo' bắt đầu bởi tgiang1q2a, 19/1/19.

  1. tgiang1q2a

    tgiang1q2a Member

    Tham gia ngày:
    25/4/17
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Để nắm bắt được tâm lý khách hàng trong Marketing không phải là điều dễ, nhưng với bài viết này sẽ giúp bạn biết cách thu hút, lấy lòng được các đối tượng khách hàng tiềm năng.
    1.Thương hiệu
    Việc thương hiệu của bạn nó có được biết đến trên nhiều phương tiện truyền thông cũng góp một phần không nhỏ trong việc thu hút khách hàng tiềm năng trong Marketing.

    [​IMG]

    Tại sao lại như vậy? Nếu bạn buộc phải lựa chọn mua giữa dòng điện thoại thương hiệu mà ai cũng biết đến với dòng điện thoại đến cái tên bạn còn không biết, vậy bạn sẽ chọn cái nào? Chắc chắn bạn sẽ chọn chiếc điện thoại có thương hiệu được nhiều người biết đến.

    [​IMG]

    Theo tâm lý số đông, mọi người thường nghĩ rằng những sản phẩm được nhiều người biết, sử dụng và bày bán ở nhiều nơi hẳn là rất tốt, uy tín nên mới được ưa chuộng rộng rãi như vậy.

    Vị thế của thương hiệu trên thị trường là một trong số các yếu tố quyết định việc bỏ tiền ra mua hàng của người tiêu dùng.

    2. Review.
    Trong số các khách hàng tiềm năng sẽ có những người khó tình và đòi hỏi, yêu cầu rất nhiều về sản phẩm, cho nên trước khi mua họ thường hay đọc hoặc xem các bài review sản phẩm trước khi đưa ra quyết định có nên mua hay không?

    Vậy làm thế nào để có được review tự nhiên? Mời các bạn đọc tiếp TẠI ĐÂY.
     
    #1

Chia sẻ trang này