Làm gì để chiến dịch marketing online không thất bại? phần 1

Thảo luận trong 'Thủ thuật - Kiến thức SEO' bắt đầu bởi huongquynh, 14/9/17.

  1. huongquynh

    huongquynh Member

    Tham gia ngày:
    1/7/16
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    1. Thiếu tính cam kết
    Đây là 1 lý do rõ ràng và dịch vụ seo website chuyên nghiệp phổ biến cho các chiến dịch marketing trực tuyến thất bại. Bạn sẽ không thể gặt hái thành công nếu như bạn đầu tư quá ít vào blog, không chú trọng mạng xã hội, không nỗ lực tối ưu hóa website hay bỏ qua tầm quan trọng của email marketing.
    Tổng hợp những việc làm “thoảng qua” này sẽ chẳng đem lại hiệu quả nào đáng kể. Bất cứ bạn làm gì, bạn cũng cần phải cam kết hoàn thành chúng. Bạn không phải là một cỗ máy có khả năng thích ứng ở mọi lúc mọi nơi, công ty seo giá rẻ với mọi đối tượng khách hàng đều có thể thuyết phục họ mua sản phẩm. Những nỗ lực trong marketing trực tuyến cũng không thể tự thân khiến cho công ty của bạn trở nên “độc nhất” trong mắt khách hàng. Nếu người lãnh đạo công ty sẵn sàng dừng thử nghiệm marketing trực tuyến trong vòng vài tháng, sự thực là họ chưa từng bắt đầu. Việc cam kết nghiêm túc hoàn thành và theo đuổi đến cùng cần có thời gian và bạn nên kiên nhẫn nếu muốn đạt được thành công trong marketing trực tuyến.
    [​IMG]
    Hãy quay trở lại với nghiên cứu của Buzzsumo & Moz. Một đoạn trong đó nói rằng: “Có những loại nội dung chuyên biệt chứa đựng tương quan tích cực mạnh mẽ với việc chia sẻ và liên kết. Nó gồm các nghiên cứu hỗ trợ nội dung và quan điểm tạo nên chất báo chí. Chúng tôi nhận thấy rằng những dạng nội dung này đạt được lượt chia sẻ cao hơn và liên kết đáng kể hơn.”
    Tại sao nội dung có quan điểm rõ ràng lại có lượt chia sẻ cao hơn và seo web giá rẻ liên kết đến tên miền tốt hơn? Rayson phát biểu: “Những nội dung chứa quan điểm sẽ tập trung vào những vấn đề cụ thể, có khả năng lôi kéo khách hàng. Dạng nội dung này cũng thường đem đến một cách nhìn gây tranh cãi hay “xoay” sự việc dưới một góc khác. Những yếu tố này giải thích một phần tại sao nội dung sẽ đạt hiệu quả hơn về mặt chia sẻ và liên kết với trang đích.”
    Nhiều hơn – hiệu quả hơn sẽ đúng trong trường hợp này. Nghiên cứu đồng thời chỉ ra nội dung dài hơn 1000 từ sẽ nhận được lượt chia sẻ và liên kết tốt hơn nội dung ngắn.
    2. Nghèo nàn
    Nội dung kém được xem như là báo giá dịch vụ seo nguyên nhất số 1 dẫn tới sự thất bại của các chiến dịch marketing trực tuyến. Phần lớn các công ty đăng tải nội dung kém là do chúng được viết bởi những người phụ trách nội dung không đủ năng lực. Nếu nội dung hấp dẫn là thứ cốt lõi để lôi kéo độc giả, tại sao bạn chưa đầu tư vào những nhân viên có khả năng viết lách thực sự? Điều này rất đơn giản nhưng lại chưa được đánh giá đúng tầm. Những marketer thời đại marketing trực tuyến thường đầu tư ngân sách vào việc lập kế hoạch, tư vấn, thiết kế và hàng dài những thứ khác dẫn đến lơ là phần nội dung.
    Nội dung bạn đăng tải không thể nhàm chán đến độ khiến cho người đọc bỏ cuộc giữa chừng. Nó không nên chứa các thuật ngữ chuyên môn quá khó để hiểu, dễ đoán, quá an toàn, đơn điệu, không có tổ chức hay cẩu thả. Nội dung của bạn sẽ ngừng phát huy hiệu quả đào tạo seo miễn phí tại hà nội khi việc đọc chúng trở thành một nghĩa vụ.
    3. Thiếu tính thẩm mĩ
    Việc website “trông có vẻ” thế nào đối với khách hàng là một việc bạn tuyệt đối không nên xem nhẹ. Hãy khác biệt và để lại cho họ chút gì đó để nhớ và muốn quay lại vào lần kế tiếp. Website là thứ phản ánh thương hiệu. Đối với những người đến website của bạn lần đầu, nó chính là thương hiệu. Bạn có muốn khách hàng nhìn nhận công ty theo một cách thiếu chuyên nghiệp và sản phẩm không xứng tầm qua trang web được đầu tư ngèo nàn về mặt hình ảnh cũng như nội dung hay không? Việc bạn nên làm là khiến cho web thật hấp dẫn và khiến những người ghé thăm muốn xem hết tất cả các trang con bên trong ngay lập tức.
    4. Không mang dấu ấn văn hóa marketing của doanh nghiệp
    Vấn đề này liên quan tới tư duy marketing đơn chiều đã nhắc tới ở trên. Bạn hẳn đã đọc về nó trong kỷ nguyên số như hiện nay. Phần lớn người mua tham gia sâu vào quá trình trước khi họ tiếp cận với bộ phận bán hàng. Nhiệm vụ cuối cùng của marketing chính là bán hàng. Doanh số cao là kết quả của quá trình marketing phù hợp. Đây chính là 2 yếu tố tưởng chừng riêng rẽ nhưng có điểm giao cắt mật thiết.
    Chiến dịch marketing trực tuyến sẽ có khả năng thất bại nhiều hơn nếu marketing là phòng ban duy nhất chịu trách nhiệm. Mỗi người trong khóa học seo web công ty hoạt động nhằm phục vụ 1 mục đích khác nhau và có khả năng tham gia vào chuỗi đào tạo về marketing. Hãy khích lệ kiểu hành vi và xây dựng mô hình văn hóa này, bạn sẽ tạo ra được nhiều nội dung tốt hơn, truyền cảm hứng nhiều hơn trong việc tương tác với khách hàng tiềm năng và tiếp cận được đối tượng khán giả rộng hơn. Mỗi người có một giọng điệu khác nhau và tất cả đều giúp xây dựng thương hiệu tốt hơn từng ngày.
    5. Không chú ý tới SEO
    Một trong những sai lầm trong content marketing là SEO không được đầu tư đúng tầm. Hãy hiểu rõ và áp dụng những điều cơ bản nhất của SEO. Về dài hạn, nội dung xếp thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm sẽ là nguồn truy cập quan trọng nhất. Hàng triệu blog đang không được tối ưu hóa công cụ tìm kiếm: không từ khóa, không tag, không có phần mô tả ngắn. Bỏ qua những thứ cơ bản như sử dụng từ khóa hay tag chắc chắn sẽ khiến bạn gặp khó khăn trong việc đạt được thứ hạng tìm kiếm cao cho website.
    CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
    E-mail: landtech.vn@gmail.com
    Hotline: 0963 830 289 (Kim Ngân ) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

    Website : http://landtech.vn/
     
    #1

Chia sẻ trang này