Đo lường hiệu quả gửi email hàng loạt

Thảo luận trong 'Phần mềm - Software' bắt đầu bởi nguyenha9889, 3/10/18.

  1. nguyenha9889

    nguyenha9889 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/15
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    1
    Dưới đây là 3 yếu tố hàng đầu nhằm xác định tính hiệu quả của hoạt động gửi email hàng loạt

    Số lượng truy cập trang web
    Đối tượng của email marketing chính là khách hàng. Những người đã từng truy cập website của bạn trước đây nhưng chưa thực hiện hành vi mua hàng. Chính vì vậy, thể hiện bằng hình thức , nội dung ra sao thì đích của việc sử dụng email marketing. Chính là kêu gọi khách hàng tiềm năng đó truy cập website của bạn.

    Lượt mở email marketing
    Khi người nhận click mở phần mềm email marketing thì hệ thống sẽ tính 1 lượt mở. Nếu tổng số lượt mở càng lớn thì rõ ràng email nhận được sự quan tâm. Của nhiều người và cho thấy một dấu hiệu tốt. Tuy nhiên, cũng cần phải xác định rằng. Lượt mở email nhiều không tỉ lệ thuận với số lượng sẽ truy cập website của bạn ngay sau đó.

    Tổng số lượt mở càng lớn, email càng nhận được sự quan tâm của nhiều người

    Phản hồi email marketing
    Tỷ lệ phản hồi khi gửi email hàng loạt giúp đo lường sự tương tác của người nhận với doanh nghiệp của bạn. Những phản hồi được đo lường ở đây có thể là nhấp vào liên kết trong email, trả lời lại, hoặc gọi điện, đặt hàng theo số liên lạc bạn đề cập.

    Khi thực hiện đồng thời hoạt động email marketing , nếu bạn đo lường thấy tỷ lệ phản hồi email cao thì điều đó cũng có nghĩa hoạt động email marketing nói chung của bạn đang được thực hiện đúng và hiệu quả. Còn nếu không, hãy tìm hiểu nguyên nhân, phân tích các yếu tố giúp khách hàng thực hiện tương tác với bạn qua phần mềm email marketing, từ đó có những điều chỉnh phù hợp, giúp đạt hiệu quả cao trong hoạt động của doanh nghiệp bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này