Cách làm marketing trong năm 2017 bằng kênh Email marketing

Thảo luận trong 'Phần mềm - Software' bắt đầu bởi team123, 8/8/17.

  1. team123

    team123 New Member

    Tham gia ngày:
    19/12/16
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Nếu muốn trở thành một nhà tiếp thị thành công bằng Email, bạn phải làm thế nào để có thật nhiều người đăng ký nhận tin mở đọc thông điệp của bạn. Rõ ràng, nếu người nhận không mở và đọc Email của bạn thì làm sao họ thực hiện hành động mà bạn kỳ vọng? Nếu bạn muốn đông đảo người dùng luôn đón đọc Email của bạn một cách thường xuyên thì hãy tham khảo những phương pháp tối ưu hóa các tính năng của dịch vụ Email Marketing dưới đây

    [​IMG]
    Nếu một bản tin tiếp thị điện tử định kỳ có thể giúp người dùng giải quyết được vấn đề nào đó, họ sẽ nhấn đăng ký nhận Email từ bạn. Vậy, với số lượng khách hàng đăng ký lớn như vậy, việc gửi Email bằng tay sẽ thật sự khó khăn và không hiệu quả. Khi đó hãy tìm đến sự trợ giúp của các công ty cung cấp dịch vụ Email Marketing. Ví dụ điển hình về một doanh nghiệp thu hút được nhiều người đến website của công ty đó là sử dụng dịch vụ Email Marketing gửi những thông điệp hay ho cho tập khách hàng tiềm năng.

    Phương thức giải quyết vấn đề của các đơn vị cung cấp dịch vụ Email Marketing uy tín, tin cậy có thể giúp tỷ lệ mở thư trung bình của họ đạt đến mức tối đa. Tương tự, giới tiếp thị trong ngành hàng tiêu dùng có thể sử dụng các cụm từ lôi cuốn như “miễn phí”, “tiết kiệm”, “khuyến mãi” hay “giao hàng tận nơi miễn phí” trong dòng tiêu đề của bức Email quảng cáo và tiếp đó là sử dụng gói Email Marketing để gửi Email định kỳ đến các khách hàng tiềm năng.


    Đối với từng đợt tiếp thị qua dịch vụ Email Marketing, bạn hãy thử nghiệm các hình thức quảng bá khác nhau, cách tiếp cận ở những khung thời gian khác nhau để tối ưu hóa hiệu quả của phương thức tiếp thị này. Hãy kiểm tra lại những thông điệp của Email mà bạn mới gửi đi gần đây để sớm nhận ra bạn đã biết khai thác được cách thức khuyến khích độc giả mở đọc Email thông qua các chiến dịch sử dụng dịch vụ Email Marketing hay chưa. Nếu câu trả lời là chưa thì đã đến lúc để bạn nên suy nghĩ lại về cách thức tiếp thị của mình.

    [​IMG]
    Hãy giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của bạn một cách khéo léo nhất có thể đến khách hàng, mình tin nếu khách hàng đã nhận những ưu đãi, dùng thử của bạn trước đó sẽ mua sản phẩm, dịch vụ của bạn ngay. Chú ý rằng: dịch vụ Email Marketing, content Marketing,..chỉ là công cụ, hãy đặc biệt chú ý về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như chế độ chăm sóc khách hàng của bạn.

    Chăm sóc khách hàng qua dịch vụ Email Marketing cũng là một bước khá quan trọng, bạn có muốn khách hàng tiếp tục ủng hộ bạn hoặc giới thiệu với bạn bè của họ, chất lượng dịch vụ, sản phẩm là một yếu tố, yếu tố quan trọng khác là việc chăm sóc khách hàng của bạn phải thực sự tốt.

    Ngoài ra, bạn có thể sử dụng dịch vụ Email Marketing gửi Email cho khách hàng các hướng dẫn để sử dụng dịch vụ, sản phẩm của bạn được tốt hơn, cung cấp các bonus cho khách hàng, luôn luôn cám ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ, sản phẩm,… của doanh nghiệp.

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công cụ giúp bạn tối ưu hóa công tác Marketing, bạn có thể tự tìm hiểu thêm để tự thực hiện, tự triển khai dù chưa biết gì, hệ thống cung cấp Email Marketing hiện được chào bán trên thị trường rất nhiều, hãy tìm hiểu, cân nhắc kỹ lưỡng để sớm lựa chọn được nhà cung cấp dịch vụ phù hợp với điều kiện và loại hình của doanh nghiệp của bạn. Chúc bạn thành công!
     
    #1

Chia sẻ trang này